Wednesday 19 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย วารสาร excel ดาวน์โหลด


ให้เทรดดิ้งตัวเลือกส่วนบุคคลเรียนรู้จากตัวเลือกแต่ละตัวเลือก Trading. Option เคล็ดลับการซื้อขาย 4 - การเก็บรักษาวารสารการซื้อขายตัวเลือกส่วนบุคคล - อาจจะเป็นความท้าทายมากที่สุดของสี่เคล็ดลับเพราะในทางที่จะต้องมีระเบียบวินัยมากที่สุด จริงๆ Ugh. That สวยมากสิ่งที่ปฏิกิริยาของฉันเองเคยเป็น Don t รับฉันผิด - ฉันมักจะเก็บบันทึกที่ดีเมื่อมันมาถึงรายละเอียดของการค้าแต่ละของฉันและสเปรดชีตส่วนตัวของฉันมีความสุขในการสร้างและเป็นแหล่งของความภาคภูมิใจ แต่สิ่งที่ฉันมักปฏิเสธก็คือการรวบรวมและรวมถึงบันทึกย่อเกี่ยวกับธุรกิจการค้าอย่างครบถ้วนเช่นเหตุผลของการริเริ่มการค้าการตีราคานี้เหตุใดวันที่หมดอายุนี้ความกังวลของฉันคืออะไรการปรับค่าใช้จ่ายใดที่ฉันควรพิจารณาหากหุ้นอ้างอิง ทำอย่างนี้หรือที่และอื่น ๆ จำนวนของปัจจัยและข้อพิจารณาที่เกี่ยวข้องกับการค้าที่เฉพาะเจาะจงในแต่ละครั้งทำไมฉันถึงเริ่มเก็บวารสารเทรดดิ้งเลือกไว้ในทางฉันสะดุดเมื่ออำนาจและประโยชน์ของการรักษา เทรดดิ้งเมื่อฉันเริ่มแบ่งปันรายละเอียดของการค้าส่วนบุคคลของฉันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับ Leveraged การลงทุน Community. It เป็นสิ่งหนึ่งสำหรับฉันที่จะบอกทุกสิ่งที่ฉันรู้เกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกที่จะได้รับธุรกิจที่มีคุณภาพสูงในราคาที่ลดอย่างมากหรือเพื่อสร้าง รายได้ผลตอบแทนสูงในหุ้นที่มีความเสี่ยงต่ำ แต่มันเป็นสิ่งอื่นทั้งหมดถ้าฉันแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับตัวอย่างของโลกแห่งความเป็นจริงปัจจุบันการเลือกวารสารการซื้อขายของฉันเองได้รับยอดเยี่ยม - ไม่พูดถึงเครื่องมือการเรียนการสอนยอดนิยม - และ perk ของ Leveraged Investing Club เนื่องจากสมาชิกของ Leveraged Investing Club ไม่เพียง แต่สามารถมองข้ามไหล่ของฉันและดูว่าฉันใช้หลักการ Leveraged Investing อย่างไร แต่พวกเขายังสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉันในบางครั้งบางครั้งฉันก็ไม่สามารถทำตามคำแนะนำของตัวเองได้ตลอดเวลา me. Benethits of Trading Journal สิ่งที่ฉันพบที่น่าแปลกใจที่สุดก็คือเครื่องมือการเรียนการสอนที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ค้ารายอื่น ๆ ที่มีผลของตัวเองทำให้ฉันเป็นผู้ประกอบการและการลงทุนที่ดีขึ้น r และเร็วกว่าที่จะเริ่มต้นการรักษาบันทึกรายละเอียดบันทึกและความคิดอื่น ๆ เกี่ยวกับแต่ละธุรกิจการค้าของคุณเองเร็ว ๆ นี้คุณจะค้นพบสิ่งเดียวกันสำหรับ you. You คุณจะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีและนักลงทุนเพราะคุณจะเป็นผู้ค้าลึก และนักลงทุนการลงทุนและการลงทุนวัตถุประสงค์ด้วยการลงทุนแบบ Leveraged คือการใช้คุณภาพและการลงทุนที่ดีที่สุดและรวมไว้ในแนวทางที่เป็นประโยชน์หรือวิธีการสร้างโครงสร้างเพื่อสร้างความมั่งคั่งที่แท้จริงและยั่งยืนในตลาดหุ้นด้วยอัตราการเติบโตที่รวดเร็ว articulating ความคิดของคุณจะไม่เพียง แต่ชี้แจงความคิดเหล่านั้น - นอกจากนี้ยังจะนำไปสู่ข้อมูลเชิงลึกลึกซึ้งและ epiphanies ที่คุณมิฉะนั้นจะไม่เคยมีประสบการณ์การสร้างตัวเลือกการเทรดดิ้ง Journal. How ของคุณไปเกี่ยวกับการสร้างและการบำรุงรักษาวารสารการค้าของคุณเองส่วนบุคคลขึ้นอยู่กับคุณ แน่นอนคุณควรปรับแต่งเพื่อให้สะดวกสบายและทำงานได้ดีสำหรับคุณและสามารถใช้งานได้ง่ายหรือซับซ้อนเท่าที่คุณต้องการ tradesBench เป็นบันทึกการซื้อขายออนไลน์ การวางแผนการค้าและเครื่องมือการจัดการเงินเรามีวิธีการที่มีโครงสร้างเพื่อการค้าที่สามารถใช้โดยทั้งพ่อค้าพ่อค้าวันแกว่งและปานกลางถึงยาว traders. Good ระยะคำถามเราได้อธิบายไว้ในรายละเอียดเพิ่มเติมใน page. We นี้เพิ่มประสิทธิภาพและทดสอบ TradeBench สำหรับอุปกรณ์ ด้วยความละเอียดหน้าจอ 1280x768 พิกเซลหรือสูงกว่าซึ่งรวมถึงแท็บเล็ตรุ่นใหม่ ๆ ที่ใช้แอนดรอยด์และแอปเปิ้ล iOS เช่น iPad Air หรือ Mini Retina คุณสามารถใช้เครื่องมือเว็บไซต์ TradeBench บนโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเก่า ๆ ของคุณได้มากขึ้น ไม่สนับสนุนอย่างเป็นทางการมี app ที่จะดาวน์โหลดไม่เพียงเปิดในอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์บนอุปกรณ์ของคุณ TradeBench สนับสนุนหุ้นล่วงหน้าฟิวเจอร์และ CFDs เราไม่สนับสนุนตัวเลือกและตัวเลือกไบนารี - และตามที่พวกเขาจะไม่ขอบ่อยและใหญ่ งานที่จะใช้การสนับสนุนสำหรับเรามีแผนการที่ไม่มีมันแม้ว่าคุณอาจจะสามารถใช้ TradeBench สำหรับการค้าทิศทางตัวเลือก แต่ไม่ได้สำหรับคร่อมคั้นกระจาย ฯลฯ เรามีชีวิตอยู่หรือ d elayed ข้อมูลสำหรับเครื่องมือส่วนใหญ่ แต่ถ้าตราสารไม่สามารถเงยหน้าขึ้นคุณยังคงสามารถป้อนและได้รับประโยชน์สูงสุดของการใช้ TradeBench ถ้าตราสารไม่สามารถเงยหน้าขึ้นมองระบบของเราจะใช้ราคารายการของคุณแทนปัจจุบันเครื่องหมายเพื่อ - ราคาตลาดสำหรับการเปิดการค้าการคำนวณ PL และ - แน่นอน - รายการที่แท้จริงของคุณและออกจากราคาสำหรับการค้าที่ปิดดังนั้นหากมีเครื่องมือที่คุณสามารถมองขึ้นเพียงแค่ใส่มันต่อไปเนื่องจากจะได้รับการสนับสนุนทางนี้ TradeBench ไม่ใช่นายหน้า เฉพาะเจาะจงซึ่งหมายความว่าเราสนับสนุนโบรกเกอร์ทั้งหมดทั่วโลกคุณสามารถใช้ TradeBench เพื่อการซื้อขายจริงและการพิมพ์ภาพโดยเพิ่มโบรกเกอร์ที่แท้จริงใด ๆ ที่คุณใช้และเป็นโบรกเกอร์ PaperTrade ที่เป็นตัวคุณเองเช่นเดียวกับตัวแทนจำหน่ายของ Makertrade จะได้รับการแยกจากโบรกเกอร์ที่แท้จริงของคุณ การตั้งค่าความเสี่ยงเดียวกันจะใช้กับทั้งสองประเภทของบัญชีเพื่อให้ papertrading เป็นจริงที่สุดในคำอื่น ๆ การตั้งค่าความเสี่ยงเดียวกันใช้สำหรับการซื้อขายจริงทั้งและ papertrading แต่ don t รบกวนกันและกัน yo, yo u สามารถดาวน์โหลดข้อมูลการค้าที่ปิดไปของคุณเป็นไฟล์เพื่อเก็บสำรองข้อมูลไว้ในท้องถิ่นหรือใช้ข้อมูลในสเปรดชีตหากคุณต้องการคำนวณที่ไม่มีอยู่ใน TradeBench ข้อมูลของคุณใน TradeBench คือข้อมูลของคุณเราสามารถเข้าถึงข้อมูลเพื่อช่วยคุณได้ แก้ไขปัญหา แต่จะทำเช่นนั้นถ้าคุณอนุญาตให้เราและขอให้เราทำเช่นนั้นการแชร์ถ้าคุณต้องการคุณสามารถแบ่งปันข้อมูลของคุณเช่นการค้าและหรือวารสารการค้ากับเพื่อนโค้ชการค้าหรือบุคคลอื่น ๆ แต่โดยค่าเริ่มต้นข้อมูลของคุณเป็นแบบส่วนตัว ดังนั้นคุณจะมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันต้องเลือกที่จะแบ่งปันก่อนที่จะมีการแบ่งปันกับทุกคนเราใช้ความปลอดภัยอย่างจริงจังและอย่างต่อเนื่องใช้ความพยายามที่จะมีการติดตั้งที่ปลอดภัยที่สุดที่เป็นไปได้ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบการใช้รหัสการทดสอบความปลอดภัยโดยใช้การป้องกัน CloudFlare ฯลฯ TradeBench เป็นเจ้าภาพ บนเซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานบนโครงสร้างพื้นฐานที่มีประวัติการรักษาความปลอดภัยและความพร้อมใช้งานที่สูงมากเรามี uptime รายเดือนเฉลี่ยที่สูงกว่า 99,9 และแน่นอนว่าการสำรองข้อมูลอย่างต่อเนื่องและปลอดภัยหากต้องการคุณสามารถส่งออกได้อย่างง่ายดาย ข้อมูลการค้าที่ปิดสนิทของคุณจาก TradeBench ไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อเก็บสำรองข้อมูลในท้องถิ่นโปรดติดต่อเราและเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยตอบคำถามของคุณ Excel Spreadsheets เหล่านี้เป็นสเปรดชีตฟรีของ Microsoft Excel สำหรับทุกคนที่จะใช้และจัดการกับการเงินส่วนบุคคลของคุณ If คุณเห็นข้อผิดพลาดหรือคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่แม่แบบของฉันสามารถปรับปรุงให้ฉันรู้และฉันจะปรับปรุงพวกเขาถ้าฉันเห็นด้วยกับคุณฉันสามารถบอกคุณได้ว่าจะสร้างการออกแบบใหม่ที่มีสูตร Excel เพื่อให้พอดีกับนายหน้านายหน้าของคุณหากคุณต้องการความช่วยเหลือถ้า คุณใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้และต้องการขอบคุณฉันด้วยการบริจาคคุณสามารถใช้ปุ่มนี้และที่อยู่อีเมลของฉันการสูญเสียการติดตามการแนบกระดาษคำนวณ Excel เป็นมุมมองรายเดือนของฉันกำไรและการสลายอุตสาหกรรมของผู้ถือครองพร้อมกับกำไรหรือขาดทุนของฉัน ต่อหุ้นฉันใช้ Yahoo สำหรับข้อมูลทั้งหมดในอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมย่อยฉันพบว่ามีความสำคัญเป็นส่วนหนึ่งของบันทึกของผู้ประกอบการค้าของฉันในการติดตามที่ฉันไม่เพียงต่อสต็อก แต่ยังรวมถึงการค้าแต่ละตัวเลือกที่จะไหลบางตำแหน่งสามารถ ake หกเดือนหรือมากกว่าตั้งแต่ต้นจนจบและโดยไม่ต้องติดตามการค้าแต่ละจากการขายและจากนั้นมีสต็อกที่ได้รับมอบหมายให้ฉันและในที่สุดก็จะขายสายที่ครอบคลุมในนั้นผมพบว่ามันง่ายเกินไปที่จะหลวมติดตามกับที่ฉันเป็นที่เดียวกัน เวลาที่มีมุมมองที่ด้านบนของความคืบหน้ารายเดือนของฉันจะช่วยเตือนฉันว่ามันเป็นภาพใหญ่ที่เรื่องการสูญเสียเงินในการค้าทางเลือกหนึ่ง doesn t หมายความว่าฉัน m ลงโดยรวมฉันพบกระดาษคำนวณนี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดของฉันในการควบคุมการชิงช้าอารมณ์ เราทุกคนรู้สึกในการทำงานในตลาดหุ้นมีการแบ่งภาคอุตสาหกรรมรวมอยู่ในมุมมองเดียวกันยังช่วยให้ฉันจากการโหลดขึ้นไปหนักในอุตสาหกรรมหนึ่งไม่ว่ารั้นฉันบน it. RETURN ON การลงทุน NAKED PUTS. The กระดาษคำนวณ Excel ที่แนบมาช่วย ฉันเมื่อเขียนแบบเปลือยกายทำให้ฉันตรวจสอบตัวเลือกที่ใช้พรีเมี่ยมทุกนัดจำนวนสัญญาและเวลาที่เหลือในการกำหนดผลตอบแทนจากการลงทุนของฉันจะเป็นอย่างไรเมื่อวิเคราะห์แต่ละตัวเลือกสัญญาฉันเปรียบเทียบที่นัดหยุดงานและพรีเมี่ยมเป็น ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉันหากหุ้นอ้างอิงมีความผันผวนสูงฉันสามารถเห็นการขายที่ทำให้ดีออกจากเงินให้ผลตอบแทนที่ฉันสามารถมีความสุขกับความเสี่ยงลดลงหากหุ้นอ้างอิงไม่ระเหยมากฉันสามารถเห็นว่า ฉันจำเป็นต้องข้ามไปและย้ายไปยังสต็อกอีกครั้งเพื่อตรวจทานเมื่อฉันได้กำหนดสต็อกและนัดหยุดงานของฉันฉันสามารถลองราคาต่างๆที่ฉันจะกำหนดขีด จำกัด ของฉันสำหรับพรีเมี่ยมที่จะได้รับฉัน ROI ฉัน m ค้นหาสำหรับแต่ละขั้นตอนเหล่านี้มี กลายเป็นอัตโนมัติสำหรับฉันและฉันสามารถพลิกตัวเลือกโหลครึ่งในน้อยกว่าหนึ่งนาทีเพื่อให้การตัดสินใจดีคิดออกสเปรดชีตนี้ยังคงมีพวงของความคิดเห็นตัวเลือกก่อนหน้าในการมีเป็นตัวอย่างของสิ่งที่ฉันได้ done. RETURN ลงทุนที่ครอบคลุม CALLS. ฉันใช้สเปรดชีต Excel ที่แนบมาเพื่อช่วยฉันเมื่อเขียนข้อความที่ครอบคลุมฉันใช้มันเหมือนกับสเปรดชีตข้างต้น แต่สำหรับการโทรที่ครอบคลุมแทนปิดบน Excel Spreadsheets

No comments:

Post a Comment